Tặng nước hoa có ý nghĩa gì?

Tặng nước hoa có ý nghĩa gì?

Bên cạnh việc có tính giá trị về mặt vật chất thì nước hoa luôn là một trong những quà tặng được nhiều người yêu thích. Bởi lẽ, mỗi một chai nước hoa và đối với mỗi một đối tượng được tặng đều thể hiện những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Vậy bạn đã biết tặng nước hoa có ý nghĩa gì hay chưa. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng BESTCARE tìm hiểu chi tiết hơn qua những chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu tặng nước hoa có ý nghĩa gì?

Từ lâu nước hoa đã trở thành món đồ không thể thiếu của nhiều người. Mùi hương của mỗi chai nước hoa đều rất kì diệu, giống như chứa đựng một thế giới thu nhỏ bên trong. Nó không chỉ giúp người sử dụng cải thiện tâm trạng mà còn làm những nét đẹp của người ấy trở nên hoàn hảo, rõ nét hơn trong mắt người khác. Những nét đẹp đó không đơn thuần là vẻ bề ngoài mà còn thể hiện ở cá tính, con người và tâm hồn. 

Việc tặng nước hoa chính là hàm ý tinh tế nhất thể hiện sự thấu hiểu của bạn với đối phương. Đó có thể là nét riêng bạn nhận thấy và bị thu hút bởi người đó hoặc cũng có thể là nét cá tính bạn mong muốn người ấy có.

1, Tặng nước hoa cho bạn gái 

Đối với bất kỳ cô gái nào, mùi hương luôn là vũ khí bí mật và lợi hại nhất để thu hút và chinh phục đối phương. Đôi khi, chỉ cần một mùi hương lôi cuốn cũng đủ làm các chàng trai xao xuyến và si mê. Bởi vậy, thử tưởng tượng khi nhận được món quà là chai nước hoa đúng gu, chắc chắn người yêu, vợ hay crush của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bạn nhất định đã ghi được một điểm cộng lớn trong lòng người ấy rồi đấy. Về phần các bạn nữ, nếu bỗng dưng nhận được quà tặng nước hoa từ chồng hay bạn trai vào một dịp đặc biệt nào đó thì cũng nên biết được những  ý nghĩa sâu sắc người đó muốn bày tỏ với bạn để càng thấu hiểu nhau hơn nhé:

  • Mong đối phương trở nên hoàn hảo: Những chai nước hoa chính hãng đều được điều chế vô cùng công phu và phức tạp, nguyên liệu để điều chế cũng được tuyển chọn, kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, mùi hương của chúng sẽ là “vũ khí” giúp nâng tầm đẳng cấp của mỗi người. Từng nốt hương đại diện cho những cung bậc cảm xúc, nét cá tính khác nhau như ngọt ngào, dễ thương, quyến rũ mê hoặc, hay mạnh mẽ năng động,… Như vậy, tặng nước hoa mang hàm ý mong muốn phong cách của bạn trở nên nổi bật và hoàn hảo hơn trong mắt những người xung quanh.
  • Thể hiện sự tinh tế: Không chỉ khác nhau về mùi hương mà kiểu dáng của mỗi chai nước hoa cũng rất khác biệt, từ chất liệu, màu sắc tới từng chi tiết trên lọ. Đây chính là sự tinh tế mà quà tặng nước hoa mang lại. Bất cứ món quà nào nếu là người bạn trân trọng thì việc lựa chọn tỉ mỉ là điều hiển nhiên.
  • Mong muốn người kia luôn vui vẻ: Rõ ràng mùi hương sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Việc sử dụng nước hoa không những đem lại sự tự tin mà còn giúp tâm trạng người sử dụng trở nên thoải mái, thư giãn, vui vẻ và yêu đời hơn. Vì vậy, tặng nước hoa còn là một cách gửi lời chúc, mong muốn đối phương lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc.

2, Tặng nước hoa cho bạn trai

Đừng nói chỉ có con gái mới quan trọng đến mùi hương cơ thể. Đối với cánh mày râu nước hoa cũng là một vũ khí hấp dẫn người khác giới. Việc tặng nước hoa cho chồng hay bạn trai còn  thể hiện những ý nghĩa tích cực:

  • Bày tỏ tình cảm: Con trai thường bày tỏ tình cảm với người con gái mình thích bằng cách gửi tặng các món quà bất ngờ. Đối với con gái điều này có thể không thường xuyên nhưng nếu một cô gái sẵn lòng bỏ ra số tiền không nhỏ để mua tặng bạn một chai nước hoa mắc tiền thì chắc chắn cô ấy có tình cảm rất sâu sắc với bạn, vì thế hãy trân trọng cô ấy thật nhiều nhé.
  • Thể hiện sự thân thiết: Khi cả hai đang trong một mối quan hệ rõ ràng, là vợ chồng hay cặp đôi, việc lựa chọn nước hoa để làm quà tặng mang ý nghĩa mong muốn sự thân mật, yêu thương, gần gũi hơn và cũng là cách biểu đạt tình cảm hiệu quả nhất. Còn khi bạn đang ở trong mối quan hệ chưa xác định, việc đối phương tặng nước hoa sẽ thể hiện ý nghĩa mong muốn thu hẹp khoảng cách của cả hai.

3, Nên chọn dòng nước hoa nào để tặng bạn trai?

Trên thị trường có vô vàn mẫu nước hoa khác nhau từ nhiều thương hiệu khác nhau, dưới đây là top 3 chai nước hoa cho nam và 3 chai nước hoa cho nữ được yêu thích nhất.

Giorgio Armani Acqua Di Giò

Với những người sành về nước hoa đã không còn xa lạ với thương hiệu này. Thân chai hình trụ được làm bằng thủy tinh và phủ lớp bóng mờ không cầu kỳ mà lại dễ chiếm trọn tình cảm của người dùng. Phần nắp mạ bạc cứng cáp càng tăng phần mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm cho sản phẩm.

 

Bộ 4 Chai Nước Hoa Cho Nam Calvin Klein

Hãy thử sản phẩm này trước khi bạn mua chai nước hoa với dung tích lớn hơn của Calvin Clein. Bộ sản phẩm bao gồm 4 chai nước hoa nhỏ dành cho nam với dung tích 15 ml.

Cho dù bạn thích mùi hương nào đi chăng nữa, đây là một sản phẩm tuyệt vời để cất trong túi khi đi du lịch hoặc đi làm phải không nào?

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Bộ sản phẩm bao gồm: 

- Nước hoa Eternity For Men 15 ml

- Nước hoa Obsession For Men 15 ml

- Nước hoa Eternity Aqua For Men 15 ml

- Nước hoa Euphoria 15 ml

4, Nước hoa tặng bạn gái được yêu thích

Dưới đây là chai nước hoa được nhiều chị em yêu thích nên các chàng có thể lựa chọn để làm quà tặng.

Nước Hoa Nữ Viva La Juicy Juicy Couture 100ml

 

Với hương thơm thật ngọt ngào và đầy quyến rũ của quả cà phê hoang giả, hương vani đem là cho dòng sản phẩm một sự khác biệt vượt trội. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét cổ kính từ Châu Âu và sự hiện đại trẻ trung người phụ nữ ngày nay. Tất cả những yếu tố ưu tú này hội tụ trong sản phẩm của Juicy Couture.

Mùi hương đặc trưng: Vani, hổ phách, caramel,...

Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Night EDP - Đam Mê, Quyến Rũ

 

- Victoria's Secret Very Sexy Night EDP mẫu mới ra mắt vào tháng 10/2019. Với các Note hương chỉ hòa quyện từ Mận đen, gỗ nhung, táo thơm, nhưng ấn tượng mà nó để lại thì khó có thể diễn tả. Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP hương thơm nồng ấm, gợi cảm, và lôi cuốn.

- Thiết kế Victoria’s Secret Very Sexy Night có sự thay đổi khá nhiều với phiên bản cũ. Trên nắp chai có thêm nơ đen rất kiêu sa, sang chảnh kết hợp với gam màu đen huyền bí, gợi cảm, liên tưởng đến những hình ảnh liên tưởng đến các bữa tiệc cuồng nhiệt, nơi mà các cô gái thoả sức thả thính các chàng trai bằng hương thơm nồng nàn.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: táo, nước biển, hoa nhài, chanh, phong lan, gỗ.
  • Hương giữa: mận, lily, hoa cam, hoa violet, hoa iris, mẫu đơn, hoa loa kèn.
  • Hương cuối: gỗ đen, xạ hương, long diên hương, đàn hương, vani, gỗ mùn, đậu tonka, hoắc hương, việt quất

Phong cách: Đam Mê, Quyến Rũ

 

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã phần nào biết được tặng nước hoa có ý nghĩa gì. Đồng thời, với những gợi ý trên bạn sẽ dễ dàng biết được nên chọn dòng nước hoa nào để tặng cho bạn gái, bạn trai của mình.

---------------------------
👩💻 Hỗ trợ - Tư vấn khách hàng BestCare:💻
☎ Hotline: (028) 6683 7909 hoặc
 094.353.8008 (Zalo: Bestcare Việt Nam) 
🏢 Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM. 

🏢 Mail: info@bestcare.vn

 
Bài sau →

Bình luận